วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ท่าเต้นที่ฮิตที่สุดในตอนนี้

ท่าเต้นที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ :))

gangnam style กังนัม สไตล์ แปลว่าอะไร อาจจะงงๆ กันอยู่ แต่คงต้องยอมรับว่า ตอนนี้ เพลงเกาหลีแนวแดนซ์ เพลงหนึ่ง กำลังดัง ฮอตฮิตอยู่ตามคลื่นวิทยุ อยู่ในขณะนี้ 

จังหวะแสนเร่งเร้า จนเราต้องตามไปหาใน youtube ดูกัน

ตอนแรกก็เห็นเพื่อนโพสต์เอาไว้ใน facebook เป็นภาพการ์ตูน พร้อมคำแปลกๆ ว่า Gangnam Style หรืออ่านแบบไทยๆ ได้ว่า กังนัม สไตล์

เมื่อค้นหาดูได้ใน youtube เราก็ได้พบกับเจ้าของเสียงร้อง ที่ look ของเขาอาจจะต่างไปจากวงบอยแบนด์ ในกระแส ไม่ได้หล่อ ไม่ได้เพรียว แต่มาพร้อมกับคุณสมบัติ เอวหนา คอสั้นประมาณผู้ใหญ่ลี

เขาออกมาร้องเพลง พร้อมกับลีลาการเต้นอันน่าทึ่ง ที่เห็นแล้วต้องฮา ซึ่งแน่นอนว่าใครเห็นได้แค่ครั้งเดียว ก็จำได้ติดตาอย่างแน่นอน

ท่าเต้นที่เราเห็นในเพลงนี้ มีชื่อเรียกว่า ฮอร์สแดนซ์ หรือ ท่าเต้นเลียนแบบม้า (มิน่าล่ะ ถึงเปิดตัวกันในคอกม้า)  ใครเปิดเพลงนี้มา เป็นต้องเปิดแล้วดูจนจบอย่างแน่นอน เพราะอยากจะรู้ว่า จุดจบของความฮานั้นอยู่ตรงไหน
  Psy หรือปาร์คแจซัง ศิลปินวัย 34 ผู้มีงานเพลงมาแล้วถึง 6 อัลบั้มกับ 10 ปีในวงการ กล่าวว่าเขาไม่คาดคิดมาก่อนว่า Gangnam Style ซึ่งเป็นเพลงที่เขาแต่งเอง ร้องเอง และคิดท่าเต้นเองทั้งหมดจะฮิตไปทั่วโลกได้ขนาดนี้ ที่ผ่านมาเขาเป็นศิลปินที่แค่มีชื่อเสียงพอประมาณในเกาหลี และไม่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศเลย สิ่งเดียวที่เขานึกถึงขณะแต่งเพลงนี้คือการเพลงที่มีอารมณ์ขัน
Psy จะเดินทางไปพบกับ Scooter Braun ผู้จัดการส่วนตัวของ Justin Bieber อย่างไม่เป็นทางการในสัปดาห์นี้ หลังเขาทวีตถึงคลิปดังกล่าวว่า “ผมพลาดไม่จับคนนี้เซ็นสัญญาได้อย่างไร!?!?! Gangnam Style #THEGREATEST” ซึ่งมีข่าวลือว่า Braun อาจเจรจาขอลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่ผลงาน Psy ที่อเมริกานั่นเอง
PSY gangnam style 
6 วันก่อน อัปโหลด
ดาวน์โหลด (44.35 KB) PSY gangnam style
กังนัม สไตล์
PSY gangnam style 
กังนัม สไตล์
PSY gangnam style 
กังนัม สไตล์
PSY gangnam style 
กังนัม สไตล์

ส่วนคำว่า กังนัม สไตล์นั้น หลายเว็บได้อธิบายว่า กังนัม คือ คำแสลง เอาไว้เรียกคนที่มีรูปแบบการใช้ชีวิต สนุกสนานและชอบความเซ็กซี่ทุกรูปแบบ
สอนท่า Gang Nam style
สไตล์ ท่าเต้นสุดฮิต ของเกาหลี ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ในเวลานี้ ที่สำคัญ ท่าเต้นกังนัม สไตล์ ตอนนี้ดังระดับโลกเเล้วด้วย
ขอขอบคุณ   http://webboard.edtguide.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น