วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

5 อันดับการ์ตูนยอดนิยมของวัยรุ่นไทย

5 อันดับการ์ตูนยอดนิยมของวัยรุ่นไทย ^_^






อันดับ 5 นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ







   เป็นอีกเรื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คนส่วนใหญ่จะรู้จักในนาม‘นารูโตะ’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนิจจาจอมคาถา โดยมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นโบราณผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ปรัชญาและคำสอนที่กินใจ ปมฝังใจในวัยเด็กที่แตกต่างกันของแต่ละคนเชื่อมโยงสู่อดีตอย่างคาดไม่ถึง การเรียนรู้ถึงความเจ็บปวดของสงครามที่ทำให้เกิดความผิดพลาดในจิตใจของมนุษย์ ที่สำคัญการ์ตูนเรื่องนี้มีทั้งหมด 53 ตอน เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น และไม่ใช่แค่ในประเทศไทยที่นิยมเท่านั้น อเมริกาและยุโรปก็ได้รับความนิยมเช่นกัน

ตัวละคร ที่ชื่นชอบ
    คาคาชิ      

       ซากุระ   

           อุจิวะ ซาสึเกะ   

            


อันดับ 4 Hunter x Hunter



 การ์ตูนเรื่องนี้เอาใจคนรักการผจญภัยที่สุด เป็นเรื่องราวของ ‘กอร์น ฟรีคส์’ เด็กชายวัย 12 ปีที่ผจญภัยเพื่อสืบหาพ่อซึ่งเป็นฮันเตอร์มืออาชีพ ตอนเด็กเขาเชื่อว่าพ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่วันหนึ่งเขารู้ความจริงจึงออกตามหาพ่อเรื่องราวผจญภัยจึงเกิดขึ้น

ตัวละคร ที่ชื่นชอบ

กอร์น ฟรีค  

คิรัว โซลดิ๊ค  

คุราปิก้า  

คุโรโร่ ลูซิเฟอร์  

ฮิโซกะ  


อันดับ 3 เทพมรณะ



  ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เป็นเรื่องราวของ ‘คุโรซากิ อิจิโกะ’ นักเรียนมัธยมปลายอายุ 15 ปี ผู้มีความสามารถมองเห็นวิญญาณ ทำให้เขาได้พบกับยมทูตหญิงชื่อ ‘คุจิกิ ลูเคีย’ ในขณะที่เธอกำลังตามล่าฮอลโลว์ตนหนึ่ง ‘ลูเคีย’ เสียท่าให้กับฮอลโลว์ตนนั้นจึงจำเป็นต้องถ่ายทอดพลังของยมทูตให้กับ ‘อิจิโกะ’ นับจากนั้น ‘อิจิโกะ’จึงต้องทำหน้าที่ยมทูตแทน ‘ลูเคีย’ จนกว่าพลังของเธอจะกลับมา วัยรุ่นส่วนใหญ่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้จากสำนักพิมพ์เนเชั่นเอ็ดดูเทนเมนท์
ตัวละครที่ชื่นชอบ

ซาราคิ เคมปาจิ  

คุจิกิ เบียคุยะ  

คุโรซากิ อิจิโกะ  

เอสปาด้า No.4 อุลคิโอร่า  

ฮิสึกายะ  



อันดับ 2 วันพีช



ตามมาติดๆ กับการ์ตูนเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของการตามหา ‘วันพีช’ ซึ่งผู้ที่ได้มาครอบครองจะได้เป็นเจ้าแห่งโจรสลัด จุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่การสร้างสรรค์ความฝันซึ่งต้องผจญภัยพร้อมกับเหล่ามิตรแท้และจะต้องเจออุปสรรคมากมาย หลายๆ คนรู้จักการ์ตูนเรื่องนี้จากสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ นิตยสารการ์ตูนซีคิดส์อีกเช่นกัน และต่อมาก็เริ่มดัดแปลงเป็นอะนิเมชั่นและเกมอีกหลายๆ ภาค การ์ตูนเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน

ตัวละครที่ชื่นชอบ

ซันจิ  

นามิ  

มังกี้ ดี ลูฟี่  

โรโรโนอา โซโล  

เอส หมัดเพลิง  


อันดับ 1 ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น




 ครองใจใครต่อใครหลายๆ คนต้องยกให้เขาเลย เป็นเรื่องราวชีวิตของ‘ซาวาดะ สนะโยชิ’ เด็กนักเรียนธรรมดา จนกระทั่ง ‘รีบอร์น’ นักฆ่าของ ‘วองโกเล่’ แฟมิลี่ มาเฟีย แห่งอิตาลี ได้มาทำการฝึกฝนให้ ‘สึนะ’ เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย รุ่นที่ 10 ของ ‘วองโกเล่’ ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าใครที่ได้อ่านจะต้องติดกันงอมแงมเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ก็มีภาพยนตร์การ์ตูนออกมาแล้ว วัยรุ่นส่วนใหญ่จะรู้จักการ์ตูนเรื่องนี้จากสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ นิตยสารการ์ตูนซีคิดส์

ตัวละครที่ชื่นชอบ

โคโรเนโร่  

ซาวาดะ สึนะโยชิ  

รีบอร์น  

โดคุโร่ มุคุโร่  

ฮิบาริ เคียวยะ  

 ขอขอบคุณ http://board.postjung.com

1 ความคิดเห็น: